Hồ Mây Vũng Tàu giữa lòng thành phố Vũng Tàu

Vũng Tàu được biết đến là thành phố biển,thu hút một lượng lớn khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan. Vũng Tàu cách Thành phố Hồ Chí Minh 100km về phía Đông, nơi đây vừa được đánh giá là 1 trong những thành phố đáng sống nhất Việt Nam.

Bên cạnh những địa điểm tham quan nổi tiếng Vũng Tàu như tượng Chúa giang tay, tượng Đức Mẹ Bãi Dâu, hải đăng Vũng Tàu, Bạch Dinh,…thì không thể không nhắc đến Hồ Mây – Khu du lịch trên cao với nhiều loại hình du lịch đặc sắc.

Khu du lịch Hồ Mây ở Vũng Tàu

  • Địa chỉ: 1A Trần Phú, Phường 1Vũng Tàu, Việt Nam

Hồ Mây có diện tích 50ha, nằm ở độ cao 210m so với mực nước biển, nơi đây luôn có khí hậu mát mẻ, bầu không khí trong lành, đem đến cảm giác khoan khoái, dễ chịu cho du khách.

Để lên Hồ Mây, không phải đi bằng xe máy, đi bộ hay đi xe đạp mà đi bằng cáp treo. Du khách sẽ có một chuyến du ngoạn bằng cáp treo với độ dài hơn 500m khá thú vị và tuyệt vời khi được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Vũng Tàu.

Giá vé khu du lịch hồ mây vũng tàu

  • Vé tham quan trọn gói

Người lớn: 400.000 đồng,

Trẻ em từ 1m đến 1,3m: 200.000 đồng

Miễn phí đối với trẻ em dưới 1m.

  • Tour tham quan bằng xe điện

Tour tham quan Trận Địa Pháo Cổ: Người lớn:150.000 đồng

Trẻ em: 75.000 đồng

Trẻ em dưới 1m được miễn phí

Tour tham quan Hồ Mây Park: Người lớn: 100.000 đồng

Trẻ em: 50.000 đồng

Trẻ em dưới 1m được miễn phí

  • Tour tham quan ngắm cảnh buổi tối

Người lớn: 200.000 đồng

Trẻ em: 100.000 đồng

Trẻ em dưới 1m được miễn phí

  • Một số dịch vụ khác

Dịch vụ phòng họp: 100.000 đồng/ khách/ buổi

Tea break: 50.000 đồng/ khách/ buổi

Âm thanh sân khấu: 5.000.000 đồng/ gói/ buổi

Team building: 5.000.000 đồng/ gói/ 5 trò chơi

Lửa trại: 1.000.000 đồng/ gói

Bếp nướng+3kg than: 300.000 đồng/ bếp

Hồ Mây Vũng Tàu có gì?

Nếu như Đà Nẵng có đường lên tiên cảnh Bà Nà thì Hồ Mây chính là chốn bồng lai tiên cảnh giữa lòng Vũng Tàu. Bản thân cái tên Hồ Mây khiến cho cho bao du khách hiếu kỳ muốn đặt chân đến nơi đây. Nơi đây là sự kết hợp tuyệt vời giữa khung cảnh núi và biển.

Khi đến Hồ Mây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng hồ nước nhân tạo trên núi lớn nhất Việt Nam, thác nước sừng sững cao ngang mây trời, khu vườn sinh thái đa dạng với nhiều loại động vật khác nhau, khu vui chơi giải trí cho mọi lứa tuổi và còn có cả khu du lịch văn hóa tâm linh.

Khi đến nơi đây, du khách sẽ trải qua nhiều cung bậc cảm xúc từ ngạc nhiên, ngỡ ngàng, choáng ngợp đến say mê thiên đường bí ẩn này. Điểm đặc biệt ở đây là mặc dù ở trên núi cao nhưng ở đây có đầy đủ dịch vụ từ A đến Z, có đầy đủ trò chơi như một công viên, có chùa, tượng Phật, vườn hoa, hồ bơi, nhà hàng, khách sạn, resort cao cấp…tựa như  thành phố thu nhỏ trên lòng núi cao.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Zalo
Gọi ngay